Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

SÀN GỖ TỰ NHIÊN CÓ GÌ TỐT HƠN SO VỚI GỖ CÔNG NGHIỆP

Với mức đầu tư ban đầu hòa hợp, thời gian sử dụng lâu, dễ dàng sửa chữa/thay thế… ván sàn gỗ giá rẻ biến thành chiếm vị trí độc tôn trong tâm trí người tiêu dùng.


Mặt khác, nhiều người tiêu dùng không khỏi băn khoăn khi ván lót sàn giá rẻ có rất nhiều loại khác nhau, phong phú về mẫu mã, chất lượng và Giá cả. Do vậy, để chọn lựa được loại ván sàn gỗ giá rẻ chất lượng cũng không thực sự dễ dàng.

Bạn đọc hãy cùng Happy Home Nghiên cứu hai loại ván sàn gỗ giá rẻ rất phổ biến Hiện nay là: sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp, để đưa ra được sự chọn lựa khách quan và đúng đắn nhất.

Trước khi đi sâu vào vấn đề hãy cùng trả lời câu hỏi: “Ván sàn gỗ giá rẻ từ gỗ công nghiệp có thực sự rẻ?”



Với khoản mức phí khá khiêm mất cho một lần đầu tư bố trí sàn gỗ công nghiệp giá rẻ, nhiều người tiêu dùng đinh ninh rằng mình đã chọn lựa đúng và được lợi nhất trong “phi vụ” này. Ngoài ra, khi Tìm hiểu và biết được quy trình, chất liệu chế tạo ván sàn công nghiệp giá rẻ, nhiều người đã ngỡ ngàng vì mình đã và đang phải trả một cái giá quá đắt cho sàn gỗ công nghiệp.

Theo một chuyên gia hóa học: Khi mở một ngăn tủ mới, người mua thường thấy mùi hôi, hắc xộc lên mũi, Thậm chí bị ho, chảy nước mắt, đó chính là do ảnh hưởng của formaldehyde. Sẽ rất nguy hiểm nếu các sản phẩm này dùng cho trẻ nhỏ hoặc đặt trong phòng ngủ kín. Vậy formaldehyde là gì và chất này gây ảnh hưởng như thế nào? Bạn đọc hãy cùng xem thêm thông tin được công bố bởi các chuyên gia, được đăng tải trên các trang báo và cổng thông tin đại chúng uy tín:

Chỉ bấy nhiêu thông tin như trên đã đủ để chứng minh, chỉ vì tiết kiệm vài triệu đồng, mà người mua hàng đang phải trả thêm khá nhiều kinh phí cho sức khoẻ của bản thân và gia đình.



Chưa kể, khả năng chịu nước và ẩm mốc không cao, dễ bị bong tróc, cong vênh, dãn nở khi bị thấm nước. Do vậy, khách hàng sẽ lại tốn kém thêm khá nhiều tiền của thay thế, sửa chữa nếu sử dụng và bảo quản sàn gỗ công nghiệp giá rẻ không kỹ lưỡng.

Vậy đâu là cách để khắc phục vấn đề lựa chọn ván sàn gỗ giá rẻ tuy nhiên chất lượng và an toàn cho sức khoẻ?

Chẳng phải những vật liệu từ tự nhiên vẫn là chọn lựa chất lượng nhất cho sức khoẻ và môi trường hay sao? Và loại vật liệu lát sàn tối ưu cho bạn chính là ván sàn gỗ tự nhiên.

Thật không khó để có thể tìm và chọn lựa được một địa chỉ cung cấp ván sàn gỗ tự nhiên uy tín, chất lượng và đặc biệt là giá rẻ. Số tiền ban đầu để đầu tư lắp đặt sàn gỗ tự nhiên chỉ cao hơn vài triệu đồng so với Một số loại vật liệu khác, nhưng những lợi ích bạn nhận được lại không hề nhỏ.



Đầu tiên chính là độ bền của sàn gỗ tự nhiên. Vì được khai thác và chế biến từ những thân gỗ tự nhiên, đạt đủ độ tuổi quy định, nên những tấm ván sàn gỗ tự nhiên có kết cấu đồng chất, bền vững. Thêm vào đó, sau khi trải qua quy trình sản xuất hiện đại, những tấm sàn gỗ tự nhiên càng thêm nhật định, không bị mối mọt hay cong vênh, dãn nở trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, khả năng chịu nước của sàn gỗ tự nhiên rất cao.

Điểm cộng thứ hai của sàn gỗ tự nhiên chính là giá rẻ. Vì lý do gì sàn gỗ tự nhiên tại Happy Home lại có giá rẻ nhất thị trường là câu hỏi mà nhiều Khách hàng từng thắc mắc với đội ngũ tư vấn.

Câu trả lời chính là nhờ Happy Home có được nguồn vật liệu ổn định, trực tiếp từ công ty nhập khẩu sàn gỗ Polytech. Hay nói giải pháp khác, Happy Home chính là đại diện phân phối chính của công ty Polytech, nên không phải qua bất kỳ một khâu trung gian nào khác, và giá sản phẩm không bị đội lên nhiều lần.



Mặt khác, Polytech còn là công ty sản xuất sàn gỗ uy tín, chất lượng, có nguồn nguyên liệu khai thác ổn định từ các khu rừng trồng tại châu Âu. Đồng thời, quy trình cưa xẻ, sản xuất được đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại, nên giảm được tối đa lượng gỗ hao hụt, lãng phí. Nhờ vậy, sản lượng gỗ được sử dụng tối ưu, góp phần rất quan trọng làm giảm Mức giá sản phẩm.

Hãy là người mua hàng thông minh! Hãy đặt vấn đề bảo vệ sức khoẻ cho bản thân, gia đình và những người thân yêu lên hàng đầu!

liên hệ ngay với Happy Home để được đội ngũ nhân viên giàu lời tư vấn, tận tâm tư vấn cho bạn lựa chọn được những tấm sàn gỗ tự nhiên hòa hợp nhất, tốt nhất và giá rẻ nhất!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét