Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

TÌM HIỂU VỀ GỖ SỒI – GỖ ĐƯỢC DÙNG ĐỂ TẠO RA SẢN PHẨM VÁN LÓT SÀN ĐẦY NGHỆ THUẬT.

Đặc tính gì giúp gỗ sồi được chọn để tạo ra những sản phẩm sàn gỗ tự nhiên tuyệt đẹp, cùng theo chân bài viết này để biết thêm chi tiết nhé!

Gỗ sồi là gì? Gỗ sồi có tên khoa học là Quercus Pedunculata , Quercus Sessiliflora gồm các loài thường xanh hay sớm rụng lá, mọc phổ biến ở khu vực từ các vĩ độ hàn đới tới khu vực nhiệt đới của Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ. Gỗ sồi có thể cao 40m và đường kính lên tới 1 m, với thân cây thẳng và tăng trưởng chậm. Trong đó có hai loại phổ biến là gỗ sồi đỏ và gỗ sồi trắng.




*Đặc tính của gỗ sồi: Thân cây gỗ nặng, thớ gỗ thẳng, cứng, rất rắn, và bền, xơ gỗ dai, khá thích hợp cho làm sàn gỗ tự nhiên có thể là sử dụng cho đóng đồ nội thất, cho đồ sản xuất ra công mỹ nghệ xuất khẩu.

Sàn gỗ sồi thường có 2 loại sồi trắng và sồi đỏ. Với sàn gỗ sồi trắng thường tinh tế tạo cảm giác rộng rãi ,thoáng mát, Hiện nay gỗ sồi trắng được sử dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất, sàn gỗ sồi trắng thật trẻ trung đơn giản với họa tiết sắc vân tạo cho căn phòng luôn trang nhã, sạch sẽ.



– Gỗ sồi đỏ: Dát gỗ Sồi đỏ có màu trắng đến màu nâu nhạt tùy thuộc vào từng vùng trồng gỗ. Tâm gỗ gam màu nâu đỏ hồng. Gỗ có ít đốm hình nổi trội vì các tia gỗ nhỏ hơn. Đa số thớ gỗ thẳng, mặt gỗ thô.Độ chắc và độ chịu lực nén trung bình, dễ uốn cong bằng hơi nước

-Gỗ Sồi trắng:Gỗ cứng và nặng, độ chịu lực uốn xoắn và lực nén cao, độ chắc thấp nên rất dễ uốn cong bằng hơi nước. Có màu nâu trắng, dát gỗ màu nhạt, Tâm gỗ từ nâu nhạt đến nâu sậm, đa số Sồi trắng có vân gỗ thẳng to và dài. Mặt gỗ từ trung bình đến thô với các tia gỗ dài và nhiều đốm hình.



Sàn gỗ sồi tự nhiên ngày càng được ưa chuộng trong trang trí nội thất của các hộ gia đình, nhà hàng, hay quán cà phê, khách sạn… Chính vì vậy, Happy Home quyết đón đầu và cung cấp giải pháp ván lót sàn và trang trí nội thất tiện dụng cho mọi người. Công ty luôn đáp ứng nhu cầu ván lót sàn có chất lượng tốt và giả cả hợp lý mà luôn đẹp, mới cho ngôi nhà của bạn.

Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một trong những công ty chuyên cung cấp ván lót sàn lớn và uy tín, ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, công ty luôn mong muốn được hợp tác và liên kết với những doanh nghiệp khác, để phục vụ thị trường ván lót sàn trên cả nước. Đối với các công ty trong ngành, không cạnh tranh trực tiếp tại Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận thì liên kết cùng phát triển. Các doanh nghiệp hỗ trợ lẫn nhau để cùng tiến triển và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét