Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Ván lát nền căm xe “an cư lạc nghiệp” cho mọi gia đình

Gỗ căm xe từ ngàn đời xưa đã được xem là loại gỗ quý, được mệnh danh là đệ nhất gỗm trong nội thất và trang trí cho căn nhà. Gỗ căm xe thường được sử dụng làm cửa gỗ, tay vịn cầu thang, bàn ghế…Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển, gỗ căm xe còn được sử dụng để làm ván lát nền căm xe, được ưa chuộng vô cùng.
Ván lót sàn căm xe là chọn lựa hoàn hảo cho không gian sống của bạn. không chỉ bền đẹp, sáng bóng, mát lạnh, mà Giá cả cũng vô cùng vừa túi tiền.
Bạn đang lo ngại điều gì?
Bạn đang muốn mua sàn gỗ căm xe song không biết Giá cả như thế nào?
Bạn ngại mua sàn gỗ căm xe do không biết đó có phải là sàn gỗ làm từ gỗ căm xe thật hay không?


Bạn lo lắng về nguồn gốc xuất xứ của ván lót sàn căm xe nhưng chưa biết nhờ ai giải đáp?
Bạn không biết ván lát sàn căm xe có thích hợp với xu hướng gia đình bạn không?
Chúng tôi hiểu những nỗi lo lắng và trăn trở của bạn, bởi gỗ căm xe thường được sử dụng trong nội thất hơn là dung để lót nền, chưa kể việc mua sàn gỗ căm xe còn bị tác động bới phong thuỷ, Mức giá, nguyên liệu và nhiều yếu tố khách quan lẫn chủ quan khác nữa.
Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng ván lót nền căm xe là nguyên liệu tuyệt vời mang đến cho không gian nhà bạn một “gương mặt mới”.
Đâu là cách hoàn hảo cho việc chọn mua sàn gỗ căm xe?
Muốn chọn mua ván lót sàn căm xe chất lượng mà Giá cả hợp lí thì các bạn cần Nghe những điều sau đây:
Chọn ván lát nền căm xe chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng:
Khi chọn mua sàn gỗ căm xe điều đặc biệt cần nhu cầu đó chính là chọn mua sàn gỗ căm xe nguyên chất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo chất lượng gỗ lót sàn nhà, cũng như sự dễ chịu cho sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Chọn những nhãn hiệu uy tính: Sàn gỗ căm xe là loại ván gỗ không quá đắt tiền nhưng do căm xe là loại gỗ quý nên có rất nhiều loại sàn gỗ nhái gỗ căm xe, sử dụng những nguyên liệu căm xe không nguyên chất để lừa gạt Khách hàng.
Gỗ căm xe là gì?
Gỗ căm xe là một loại gỗ quý, được ưu chuộng khá nhiều ở miền Nam của Việt Nam. Gỗ căm xe có vân đẹp, thớ gỗ mịn, chịu được va đập, thời tiết nồm ẩm, khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam. Gỗ căm xe không bị mối mọt, cong vênh và có màu cánh gián đẹp nên được chọn lựa nhiều để làm bàn ghế,ván sàn gỗ, giường tủ, đồ nội thất.

Gỗ căm xe của nội thất mộc có xuất xứ từ Campuchia là loại gỗ căm xe cho chất lượng chất lượng nhất cho làm ván sàn gỗ.
Những Ưu điểm vượt trội
Độ bền hàng cao: Ván lót nền căm xe của Happy Home được sản xuất từ gỗ tự nhiên 100%, nguồn gốc Campuchia cho chất lượng tốt nhất, sẽ hoàn toàn không bị cong vênh, mối mọt, ẩm mốc, hòa hợp lý tưởng với điều kiện khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam. Ván lát sàn căm xe được bảo hành sản phẩm 30 năm nên Qúy vị sẽ hoàn toàn có thể an tâm.


tông màu gỗ đẹp và có mùi hương thơm: màu sắc nâu đỏ và cánh gián là gam màu đẹp , mang lại không gian thanh lịch và cổ điển, đẳng cấp.
Hợp với tâm linh: Gỗ căm xe là một loại gỗ mang tâm linh tốt để làm ván lát sàn căm xe cao cấp, cũng như các loại sản phẩm nội thất gỗ khác, giúp mang lại phong thủy thịnh vượng cho không gian sống.
Ván lát sàn căm xe mang đến những lợi ích tuyệt vời!
Thoáng mát cho ngôi nhà: Ưu thế của sàn gỗ căm xe là trợ giúp ngôi nhà trông mát mẽ hơn.
Giá thành hợp lí: Tuy Mức giá của sàn gỗ căm xe hơi đắt vì đây là loại gỗ cao cấp, Tuy nhiên so với độ bền và giá trị sử dụng thì sàn gỗ căm xe vô cùng xứng đáng để bạn mua về làm đẹp cho căn nhà.
Ván lót sàn căm xe “an cư lạc nghiệp” cho mọi gia đình
Anh Nguyễn Hoàng Anh ở Ba Chúc, Bến Tre chia sẻ với chúng tôi: Anh và vợ gặp nhau và quen nhau khi cả hai cùng làm trong một công ty đĩa ốc tại TP.Hồ Chí Minh, với đồng lương ít ỏi hai vợ chồng phải chật vật lắm mới mua được khu đất nhỏ để xây nhà. Sau quá trình Nghiên cứu anh và vợ quyết định chọn ván lát nền căm xe để sắp xếp cho ngôi nhà của mình. Tuy Giá cả hơi đắt tuy nhiên ván lót sàn căm xe bền đẹp, sáng bóng, mát mẽ và có cấu tạo sự thanh lịch cho không gian sống. Bạn bè anh ai cũng thích đến nhà anh chơi. Mọi người hỏi mãi chị mới kể thật tình là ban đầu chị định sẽ lót gạch đấy chứ song do có anh bạn bán đồ nội thất lâu năm tư vấn, rồi giới thiệu chị đến công ty Happy Home để chị được tư vấn và giải đáp những thắc mắc về ván lát sàn căm xe nhập từ Camphuchia nên chị rất an tâm mua về sử dụng. kết quả là không gian sống sáng trưng, thanh lịch và thoáng mát cực kì, anh chị rất hài lòng.


Chị Lê Ngọc Duyên quê ở TP Vĩnh Long hiện có 1 con và đang làm trong một công ty xuất nhập khẩu hàng dệt may. Chị và chồng cũng vất vả khi tìm ván lát sàn căm xe. Vô tình trong một lần tình cờ chị thấy thông tin ván lát nền căm xe của Happy Home trên mạng và chị đã tìm đến để nhờ tư vấn. hiệu quả là nhà chị vừa sạch đẹp, vừa thoáng mát, con chị thích chơi đùa trên sàn vô cùng.

Quên đi những rủi ro khi mua ván lót sàn căm xe Happy Home
Ván lát sàn căm xe Happy Home mang đến cho nhà bạn sự tiện nghi bậc nhất, với độ bền cao bạn sẽ an tâm khi sử dụng trong một thời gian dài. bên cạnh đó đây là loại sàn gỗ căm xe nhập từ rừng Campuchia nên nguyên liệu vô cùng đảm bảo chất lượng, bền đẹp, mùi thơm, tông màu sáng và có vân gỗ mịn rất tự nhiên.

Tại sao nên mua ván lát nền căm xe của Happy Home?
Ván lót nền căm xe của Happy Home với Giá cả hợp lí, độ bền cao, màu gỗ đẹp, mùi gỗ thoải mái mang đến cho bạn không gia gia đình ấm áp thoáng mát và thanh lịch.
Ván lót sàn căm xe còn là nguyên liệu chất lượng nhập từ Campuchia nên các gia đình tất nhiên hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ.
Số lượng sàn gỗ căm xe có hạn
Vì những tính năng và Điểm cộng vượt trội trên nên bạn hãy tranh thủ đến với với chúng tôi ngay hôm nay để được hưởng những ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn!
Với số lượng có hạn nên ván lót sàn căm xe sẽ tăng giá bất kể lúc nào, nếu bạn muốn sỡ hữu sàn gỗ căm xe cho ngôi nhà thân yêu của bạn thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để tư vấn và đặt mua!
Những chia sẻ chân thật từ Khách hàng của chúng tôi
Chị Lan Ngọc: “ Ván lát sàn căm xe thật sự mang đến diện mạo mới cho gia đình tôi”
Anh Hải Phong: “ Tôi và vợ vô cùng thích loại ván lót sàn căm xe này, vừa mát nhà, vừa thanh lịch nữa”
Chú Nam: “ Người ta nói gỗ là nguyên liệu quý đúng là không không đúng, nhất là sàn gỗ căm xe nữa!”
Bà Hồ Nga: “Tôi rất tin dùng loại ván lát sàn căm xe này, bởi những khả năng và Điểm mạnh tuyệt vời, sẽ tiếp tục sử dụng và giới thiệu bạn bè liên hệ Happy Home”


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét